Truy cập nội dung luôn

Lãnh đạo thị xã kiểm tra các chốt kiểm dịch trên địa bàn

2021-02-16 19:52:00.0

Chiều ngày 15/2/2021 (Tức ngày mồng 4 tết nguyên đán Tân Sửu), đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Phó Bí thư Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra hoạt động của một số chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Y tế và Công an thị xã.

Đoàn đã đến kiểm tra chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực Nút giao Yên Bình (xã Tân Hương) và cầu Đa Phúc (xã Thuận Thành). Tại các Chốt kiểm soát, các đơn vị đã báo cáo nhanh về hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trong những ngày tết nguyên đán Tân Sửu vừa qua. Các chốt đều hoạt động nghiêm túc, tích cực triển khai các biện pháp gồm: đo thân nhiệt, khai báo y tế, phun hóa chất, kiểm soát các phương tiện đi vào địa bàn thị xã Phổ Yên. 

Tại các chốt, đồng chí Phó Bí thư Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của toàn thể lực lượng làm nhiệm vụ tại 02 chốt kiểm soát. Đồng chí cũng đề nghị trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các lực lượng khắc phục khó khăn, tiếp tục làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện đi vào thị xã Phổ Yên, kiên quyết không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan vào địa bàn, góp phần đảm bảo sức khỏe cho nhân dân./.

                                                                           Nguyễn Ngân – Nguyễn Hưng

 

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 256791